7.13.2554

การประชุมแผนการเตรียมสอบ Midterm วิชา Computer Programming ครั้งที่ 2

สวัสดีครับ การประชุมครั้งนี้พวกเรากลุ่มที่ 2 ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า กลุ่ม D S.2




พวกเราขอเสนอประชุมการเตรียมสอบ Midterm วิชา Computer Programming
กำกับการประชุมครั้งที่ 2 โดย
นายอาภากร กัณหา <ลาป่วย>
นางสาวหัสรา วัจนะรัตน์
นางสาวพรทิพย์ ทาบุตร
นายประวีร์ แสงทอง
นายศราวุฒิ คำเมือง <หัวหน้าการประชุมครั้งที่ 2>
นายเบญจพล ศรีสันติธรรม
นายปลวัชร เปรมสิริอำไพ
นายวีรศักดิ์ ดังนันท์
นายธน สุทธิธรรม
นายอานนท์ มากเจริญ

นี้เป็นเนื้อหาในส่วนของการทำใบงาน lab0 - lab1
ซึ่ง ในการประชุมครั้งพวกเรามากันทั้งหมด 9 คนเนื่องจาก นายอาภากร กัณหา ลาป่วยด้วยอาการปวดหัวและเป็นไข้ไม่สามารถมาประชุมได้
จากนั้นเมื่อพวกเราประชุมเสร็จแล้วพวกเราก็ได้ร่วมเสนอแนะและทำกใบงาน lab0 - lab1 ที่เคยทำมาแล้วมาทบทวนและทดลองทำกันทุกคนพร้อมนำ Notebook มาทดลองโปรแกรมอย่างครบครัน
พวกเราได้ทำการประชุมเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2554 ณ ห้องเรียน 901 อาคาร 88 ชั้น 9 เวลา 12.00 น.- 13.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น